Thấu hiểu những khó khăn khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám

Cũng như những ngành nghề kinh doanh khác, dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn phải đối mặt với những thách thức về chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất cũng như đối thủ cạnh tranh ngày càng tăng lên. Thiết kế website bệnh viện, phòng khám chính là giải pháp hữu hiệu mà các nhà đầu tư lĩnh vực này nghĩ đến để đối diện với những thử thách này.


Trước sự phát triển của internet cũng như cuộc sống bận rộn khiến mỗi người khi có nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe thường tra cứu nhưng thông tin cần thiết để tham khảo những địa chỉ khám bệnh uy tín, được cộng đồng mạng đánh giá cao. Đó là lúc website bệnh viện, phong khám phát huy được vai trò của mình trong việc quảng bá hình ảnh cơ sở khám bệnh. Tuy nhiên, làm sao để website của bạn cạnh tranh khi dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang nở rộ hơn bao giờ hết. Đầu tư vào website là một cách cực kỳ hiệu quả để thu hút được nguồn khách hàng từ internet. Tin tôi đi, đó là xu thế tất yếu của mỗi doanh nghiệp ở bất kỳ ngành nghề nào trong xã hội mà khoa học công nghệ đang chiếm lĩnh.


Tạo dựng sự tin tưởng

Tất cả những gì một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe cần theo đuổi suốt con đường sự nghiệp của mình là sự tin tưởng của khách hàng. Sự tin tưởng của một hoặc một nhóm người này sẽ tạo hiệu ứng lan truyền rộng rãi trõng xã hội khiến uy tín của bệnh viện được nâng cao hơn bao giờ hết. Thương hiệu uy tín cũng từ đó mà ra. Vì vậy website bệnh viện, phòng khám nên có thiết kế khoa học, trang nhã. Khi chưa trực tiếp đến bệnh viện của bạn thì khách hàng không thể biết được dịch vụ của bạn ra sao, bệnh viện bạn quy mô thế nào những khi nhìn website của bạn họ sẽ hình dung được phần nào sự chuyên nghiệp của bạn.

Website bệnh viện phòng khám chuyên nghiệp yêu cầu sự hài hòa trong thiết kế, sự phân bố những dịch phụ hợp lý khoa học đảm bảo người xem dễ thao tác, tìm kiếm thông tin. Hình ảnh cần được lựa chọn phù hợp với những dịch vụ mà bệnh viện đảm nhiệm. Sử dụng hình ảnh với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo dung lượng phù hợp để không cản trở tốc độ truy cập khi có đông visitor cùng truy cập trong cùng 1 khoảng thời gian.


Tạo nội dung hữu ích

Nội dung hữu ích không phải chỉ là nội dung giới thiệu dịch vụ của bạn, bệnh viện bạn có những dịch vụ gì, dịch vụ đó đem lại lợi ích ra sao, chi tiết gói dịch vụ đó như thế nào. Nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng nếu như bạn biết tận dụng website là kênh cung cấp những kiến thức chăm sóc sức khỏe, diễn biến những bệnh dịch đang diễn ra, lời khuyên từ các chuyên gia ý tế đối phó với bệnh dịch này…

Khi khách hàng không chỉ tìm đến website của bạn để thỏa mãn nhu cầu khám bệnh, chăm sóc sức khỏe mà còn coi đó là một kênh thông tin sức khỏe đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe của mọi người dân đó là khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám phát huy được vai trò của mình. Điều đó đồng nghĩa với uy tín của bệnh viện bạn được nâng cao hơn bao giờ hết.

Tập chung đầu tư vào nội dung với những thông tin cập nhật, đầy đủ và chính xác cho cộng đồng là hướng đi hữu ích trong việc khẳng định thương hiệu doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sức khỏe.


Đầu tư vào SEO

Như đã nói ở trên, nếu như bệnh viện bạn có tốt đến đâu, cơ sở vật chất đầy đủ nhường nào nhưng khách hàng cũng không thể tự tìm đến bạn nếu họ không biết những lợi thế bệnh viện bạn có. SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chính là cách kiến bạn được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm. Khi khách hàng gõ những truy vấn của mình, bệnh viện của bạn được hiện lên đầu trong các công cụ tìm kiếm chính là cách nhanh nhất giúp bạn được biết đến và dễ dàng quảng bá những lợi thế của mình.

Chiến lược SEO là cực kỳ quan trọng nhưng việc xác định từ khóa chính là yếu tố quyết định thành công của mỗi chiến dịch SEO. Quan tâm nhu cầu và xu hướng tìm kiếm thông tin của khách hàng chính là cách để bạn đi đúng hướng trong chiến dịch SEO. Đồng thời, một kinh nghiệm rút ra từ những người thiết kế website, dịch vụ SEO chuyên nghiệp chính là không nên chọn những từ khóa có sức cạnh tranh cao nếu bạn chưa đủ tiềm lực cạnh tranh mà nên chọn những từ khóa mức độ cạnh tranh thấp nhưng an toàn và viêc SEO hiệu quả.

Đó là những kinh nghiệm mà Sky Việt Nam đúc kết được trong quá trình thiết kế website cho mọi ngành nghề. Hãy liên hệ ngay với chung tối khi có ý định tạo dựng thương hiệu mới cho doanh nghiệp bạn

024 6686 2857

Bài viết khác
5 lưu ý không thể bỏ qua khi làm web thương mại điện tử

5 lưu ý không thể bỏ qua khi làm web thương mại điện tử

13/07/2017 - 37 lượt xem

Những lưu ý khi thiết kế website trên đây chắc chắn sẽ hữu ích cho doanh nghiệp,...

Các lỗi thiết kế website đã cản trở SEO như thế nào?

Các lỗi thiết kế website đã cản trở SEO như thế nào?

30/06/2017 - 37 lượt xem

Thiết kế giao diện website không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ và sự tiện...

Thiết kế website thời trang, bí quyết lôi kéo khách hàng

Thiết kế website thời trang, bí quyết lôi kéo khách hàng

17/03/2017 - 983 lượt xem

Nhiều chủ shop chọn cách kinh doanh thời trang trực tuyến qua facebook và mạng xã hội...

5 tiêu chuẩn để trang chủ website thực sự hấp dẫn khách hàng

5 tiêu chuẩn để trang chủ website thực sự hấp dẫn khách hàng

03/03/2017 - 688 lượt xem

Chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp là yếu tố hàng đầu đưa khách...

Bật mí 6 chiêu thức hút khách trên website bán hàng trực tuyến

Bật mí 6 chiêu thức hút khách trên website bán hàng trực tuyến

30/06/2017 - 709 lượt xem

Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường trực tuyến khiến công việc kinh doanh của...

Tổng hợp 10 sai lầm nên tránh trong thiết kế website du lịch - phần 2

Tổng hợp 10 sai lầm nên tránh trong thiết kế website du lịch - phần 2

14/02/2017 - 185 lượt xem

Trong bài viết dưới đây, Sky Việt Nam tiếp tục giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về...

Miền Bắc 024 6686 2857

Miền Nam 093 567 0996