Làm mới website du lịch bằng những cách đơn giản sau đây

Ngành du lịch là ngành luôn yêu cầu đổi mới và thay đổi thường xuyên để bắt kịp xu hướng di chuyển của khách hàng. Vì vậy, làm mới website du lịch là điều cần thiết để thay đổi diện mạo cho doanh nghiệp bạn.

Sky Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn những cách đơn giản và hiệu quả để làm mới website du lịch giúp bạn sở hữu website không chỉ đẹp mắt mà còn chứa nhiều tính năng hấp dẫn, phù hợp với công việc kinh doanh của mình.

1.       Nhìn nhận lại website của mình.

Đầu tiên trong mỗi bước thay đổi thiết kế website là bạn nên nhìn nhận lại website của mình. Cách tốt nhất là đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những gì học cần ở một website du lịch và trả lời những câu hỏi sau:

-          Hình ảnh website đã thực sự hấp dẫn và mang tính điều hướng chưa?

-          Nội dung đã ngắn gọn và dễ dàng truyền tải thông tin đên khách hàng chưa?

-          Nút kêu gọi hành động  (đặt tour) đã tích hợp chưa?

-          Thông tin liên lạc của công ty có dễ nhìn không?

-          Cách thức liên lạc có hiệu quả?
2.       Tham khảo ý kiến khách hàng

Đừng ngại ngần đặt ra 1 cuộc khảo sát nho nhỏ với khách hàng về website của mình. Bạn có thể hỏi khách hàng có hài lòng về giao diện của bạn không? Màu sắc kết hợp có hài hòa không? Tốc độ tải trang đã hợp lý chưa?
Từ đó bạn có thể hỏi khách hàng xem họ mong chờ điều gì ở website của bạn. Dựa trên nhu cầu và tâm lý khách hàng là điều cần thiết trong thiết kế website du lịch hiệu quả hàng đầu.

3.       Tiến hành thay đổi giao diện

Một chút thay đổi trong bố trí trang chủ, thay thế hình ảnh nổi bật hay cách sắp xếp các module sao cho hợp lý sẽ tạo nên diện mạo mới cho website của mình. Đảm bảo những thay đổi thực sự tích cực và phục vụ nhu cầu của khách hàng chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu của bạn.

Đổi mới không có nghĩa là thay đổi hoàn toàn mà sử dụng cách diễn đạt nội dung mới mẻ để đem lại phản hồi tích cực từ khách hàng.

4.       Thử nghiệm

Ngay khi đưa ra những sự thay đổi bạn nên chạy thử nghiệm để tham khảo phản hồi từ khách hàng 1 lần nữa để tập hợp những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Khách hàng là đối tượng thường xuyên tương tác với bạn qua website, vì vậy, hãy lắng nghe ý kiến của họ để phân tích và đưa ra chiến lược thay đổi toàn diện. Thiết kế website du lịch luôn đòi hỏi sự sáng tạo để kích thích trí tò mò từ phía khách hàng và bằng một cách rất tự nhiên kéo họ chuyển từ việc là đối tượng truy cập sang đối tượng sử dụng dịch vụ.

Hãy liên hệ ngay với Sky Việt Nam để sở hữu những giải pháp toàn diện cho website của mình.

024 6686 2857

Bài viết khác
Xu hướng thiết kế website 2018

Xu hướng thiết kế website 2018

15/09/2017 - 311 lượt xem

Công nghệ không ngừng thay đổi và thay đổi liên tục nhất là trong thời kì công...

Làm gì để website hội nhập với thời hoàng kim của giao diện mobile?

Làm gì để website hội nhập với thời hoàng kim của giao diện mobile?

21/07/2017 - 182 lượt xem

Có thể nói, năm 2017 là thời hoàng kim của giao diện website trên mobile. Chỉ cần một...

5 lưu ý không thể bỏ qua khi làm web thương mại điện tử

5 lưu ý không thể bỏ qua khi làm web thương mại điện tử

13/07/2017 - 145 lượt xem

Những lưu ý khi thiết kế website trên đây chắc chắn sẽ hữu ích cho doanh nghiệp,...

Các lỗi thiết kế website đã cản trở SEO như thế nào?

Các lỗi thiết kế website đã cản trở SEO như thế nào?

30/06/2017 - 158 lượt xem

Thiết kế giao diện website không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ và sự tiện...

Thiết kế website thời trang, bí quyết lôi kéo khách hàng

Thiết kế website thời trang, bí quyết lôi kéo khách hàng

17/03/2017 - 1067 lượt xem

Nhiều chủ shop chọn cách kinh doanh thời trang trực tuyến qua facebook và mạng xã hội...

5 tiêu chuẩn để trang chủ website thực sự hấp dẫn khách hàng

5 tiêu chuẩn để trang chủ website thực sự hấp dẫn khách hàng

03/03/2017 - 774 lượt xem

Chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp là yếu tố hàng đầu đưa khách...

Miền Bắc 024 6686 2857

Miền Nam 093 567 0996